Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Đăng ký sử dụng phần mềm

Trong thời gian qua việc đăng ký sủ dụng pm của một số bạn gặp khó khăn do vậy hôm nay tôi viết bài này nhằm hương dẫn thêm cho các bạn :
Khái niệm về đăng ký sử dụng : Bạn tải pm về chạy ở chế độ vẽ đỉạ hình CT sẽ tạo ra các files ghi lại cấu hình máy tính của bạn . Bạn gửi nó cho tôi để khai báo trong pm sau đó tôi sẽ gửi pm TK Kênh cho bạn . Sau khi đăng ký sử dụng xong bạn có thể tải pm mà tôi Update trên diễn đàn về past vô ổ D (ko cần chạy setup) . Pm mà bạn đã tải về được sử dụng miễm phí vô thời hạn ko bị hạn chế tính năng .
Các bước thực hiện :
- 1 / Cài đặt AutoCad (Xem hướng dẫn)
- 2 / Chọn fons chữ
- 3 / Mở files dulieu.Xls
- 4 / Load.. pm tại : D:\Catdocngang\Catkenh.pas
- 5 / Gõ lệnh : CK
- 6 / mở các hộp thoại :dieuchinh 1 dieuchinh 2 dieuchinh 3 (chọn các giá trị mặc địng sau đó kích OK đóng lại) Cuối cùng kích Ok để CT chạy vẽ địa hình .
- 7 / Làm đi làm lại thao tác ở mục 5 và 6 nhiều lần CT sẽ tạo các files Bandau.txt Dinhky.txt , Thuongxuyen.txt để ghi lại cấu hình máy tính của bạn
- 8 / Copy các files Bandau.txt Dinhky.txt , Thuongxuyen.txt gửi cho tôi qua mail :
Lavanhien@gmail.com

Dưới đây là files Veodio ghi lại các thao tác trên để bạn tham khảo .
http://www.4shared.com/file/6fu7DFxU/dangky0009.html

- Video được tạo bởi PM Quay phim màn hình (Screen Virtuoso Pro 2.4) . Để đọc được files này máy phải cài nó .Bạn có thể tải nó tại :
http://www.mediafire.com/?m9sr4nz9mh1

Xem hướng dẫn sử dụng tại :
http://vnbuilding.net/showthread.php?t=2841

Còn đây là pm dùng để chạy cấu hình máy của bạn :
http://www.4shared.com/file/nN7k2xR0/Catdocngang.html
Sau khi có các files cấu hình tôi sẽ tạo pm phù hợp với cấu hình theo tài khoản của bạn . Bạn hãy dăng ký cho mình tên tài khoản khi đăng nhập chạy CT .Nếu muốn dùng nhiều máy bạn phải chạy cấu hình cho từng máy và gửi phai cho tôi .Thanks!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét